A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sư đoàn 324: Sôi nổi hoạt động chào mừng Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024

Chào mừng Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2024, các cơ quan, đơn vị thuộc Sư đoàn 324 đã tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động trưng bày, giới thiệu sách và tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị tham quan, đọc sách.

Cán bộ đơn vị giới thiệu sách cho bộ đội.

 

Điểm trưng bày sách được bố trí tại Hội trường các trung đoàn, phòng Hồ Chí Minh các tiểu đoàn với không gian rộng rãi, thoáng mát; tại đây có hàng trăm đầu sách, báo, ấn phẩm, tài liệu với nội dung phong phú, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đọc và tìm hiểu của cán bộ, chiến sĩ.

Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 324 tích cực hưởng ứng Ngày sách.

 

 Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 là nơi để cán bộ, chiến sĩ giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp đọc sách, nhằm khơi dậy tình yêu đối với sách, ý thức tự học, học tập suốt đời, đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa. Qua đó, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để cán bộ, chiến sĩ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phát triển năng lực, phẩm chất, hoàn thiện nhân cách người quân nhân cách mạng; góp phần xây dựng đơn vị có môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho bộ đội.

Tin, ảnh: NGUYỄN DUY


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Bình luận, góp ý (0)

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập để bình luận

Xem nhiều
Liên kết Website
Tỷ giá

Quân khu - Quân chủng
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội